THAM GIA BỮA TIỆC HƯƠNG VỊ “FUSION” TẠI ZUMWHERE
top of page

THAM GIA BỮA TIỆC HƯƠNG VỊ “FUSION” TẠI ZUMWHERE

Khám phá ngay thế giới hương vị đa dạng tại ZUMWHERE với menu fusion độc đáo. Với sự kết hợp giữa ẩm thực Á - Âu tạo nên những món ăn độc đáo, phong phú. Đến ZUMWHERE bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn thú vị, từ sushi đến cơm, mì. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức menu fusion tại ZUMWHERE ngay hôm nay!


Ẩm thực Fusion Food là gì?

Fusion Food là loại hình ẩm thực mà món ăn được chế biến theo phong cách pha trộn của nhiều hương vị từ truyền thống đến hiện đại của hai hay nhiều quốc gia nhằm tạo ra những món ăn mới có biến tấu thú vị, độc đáo. Phong cách này xuất hiệni từ những năm 70 của thế kỷ XX, tuy vậy đến khoảng 20 năm sau thì Fusion Food mới được nhiều đầu bếp biết đến và áp dụng..


Một vài đầu bếp Châu Âu khi biết đến phong cách này đã thử kết hợp món ăn truyền thống với các món ăn từ Châu Á (phần lớn từ Việt Nam, Trung Quốc) để tạo ra những món ăn mang phong vị mới, độc lạ. Chính là nhờ sự kết hợp đa dạng nguyên liệu, các phương pháp chế biến của Fusion đã khiến mọi giác quan của thực khách như được đánh thức.

một món ăn fusion nằm trong thố đá màu trắng
Ẩm Thực Fusion Food

Mặc dù là sự kết hợp ngẫu hứng, nhưng thực tế chúng lại có những “nguyên tắc ngầm". Phải là một đầu bếp am hiểu sâu sắc về các nền ẩm thực khác nhau trên thế giới thì mới có thể linh hoạt trong quá trình chế biến và kết hợp gia vị để tạo nên sự độc đáo nhưng tinh tế trong từng món ăn.


“Nghệ nhân” tạo nên bức tranh ẩm thực Fusion

Bởi vì tính ngẫu hứng và sáng tạo trong cách chế biến nên mỗi món ăn như một tác phẩm nghệ thuật ẩn chứa câu chuyện và tài năng của người đầu bếp. Để có cảm hứng sáng tạo những món ăn mới, người đầu bếp phải có am hiểu nhất định về nền ẩm thực và văn hóa của nhiều nước khác nhau.


Rất nhiều đầu bếp đã dành rất nhiều thời gian của cuộc đời để tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực khác nhau để chế biến những món ăn theo phong cách Fusion của bản thân.

Mỗi món ăn đều mang trong mình sự sáng tạo của đầu bếp nhưng không phải đầu bếp nào cũng có thể áp dụng loại phong cách này một cách thành công và được thực khách chấp nhận. Có không ít đầu bếp đã biến tấu quá tay tạo nên những “chiến trường” hương vị trong món ăn Fusion của mình.


Cũng chính vì tính thử thách của phong cách Fusion mà mỗi người đầu bếp khi quyết định theo đuổi xu hướng này đều cần phải có một vị giác tinh tế, những kiến thức cặn kẽ về thành phần, hương vị của các nền ẩm thực, văn hóa các nước từ truyền thống cho đến hiện đại.


Menu Fusion Tại ZUMWHERE

Không chỉ mạnh về phong cách trang trí tinh tế, không gian sảnh tiệc lộng lẫy, hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân. Thực đơn Fusion tại ZUMWHERE luôn là yếu tố tạo nên sự đặc biệt và hấp dẫn cho nhiều thực khách sành ăn bởi nhiều món ăn ngon và lạ miệng.


Qua sự kết hợp táo bạo giữa các yếu tố ẩm thực từ Nhật Bản và các quốc gia khác, đầu bếp của ZUMWHERE chế biến các món ăn với sự kết hợp giữa hương vị truyền thống với các thành phần hiện đại, mang đến cho thực khách những món ăn có hương vị tinh tế tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay với ZUMWHERE để có thể trải nghiệm các nền ẩm thực phong phú với hương vị mới lạ mà chi phí lại phải chăng.


ZUMWHERE rất hân hạnh khi luôn là địa điểm lý tưởng cho bạn tổ chức các buổi đi chơi, hẹn hò lý tưởng và hy vọng cũng sẽ là lựa chọn của bạn trong thời gian tới.


33 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page