CHERISH ASIAN CUP MOMENT AT ZUMWHERE ĐA KAO
top of page

CHERISH ASIAN CUP MOMENT AT ZUMWHERE ĐA KAO

Hòa cùng không khí sôi động của Asian Cup, khám phá ngay khu vực trình chiếu trực tiếp những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại zumwhere Đa Kao!


CHERISH ASIAN CUP MOMENT

Với không gian rộng rãi và khu vực trình chiếu trực tiếp, zumwhere Đa Kao không chỉ đơn thuần là một nơi tụ họp, mà còn là một điểm đến tuyệt vời để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.


Hòa cùng không khí nhộn nhịp và sôi động, các cổ động viên có thể tận hưởng đam mê và thoải mái cháy hết mình cùng niềm đam mê bóng đá.


Asian Cup mang đến những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính, và zumwhere Đa Kao là nơi tuyệt vời để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc này. Với màn hình chiếu lớn, hiện đại giúp khách hàng có cảm giác chân thực như đang có mặt tại sân cỏ, người hâm mộ như hoà mình vào trận đấu, cùng nhau chia sẻ niềm vui, lo lắng và sự phấn khích mỗi khi đội tuyển thi đấu.


Không chỉ dừng lại ở việc cổ vũ, zumwhere Đa Kao còn mang đến không gian thoải mái cho người tham dự bởi không gian rộng rãi, người hâm mộ có thể tận hưởng mỗi trận đấu một cách thoải mái mà không lo thiếu chỗ ngồi 



zumwhere Đa Kao là một địa điểm tuyệt vời để tận hưởng không khí sôi động của Asian Cup.Cùng hoà nhịp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và cháy hết mình cùng niềm đam mê bóng đá. 


Với không gian rộng rãi và khu vực trình chiếu trực tiếp, người hâm mộ có thể tận hưởng mỗi trận đấu và cảm nhận sự hồi hộp của những trận cầu kịch tính.


Lưu ý: zumwhere Đa Kao sẽ không tiếp sóng Asian Cup khi có tiệc riêng của khách.



28 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page