ZUMWHERE'S SIGNATURE: GRILLED U.S. BEEF RIBEYE ON HOT STONE
top of page

ZUMWHERE'S SIGNATURE: GRILLED U.S. BEEF RIBEYE ON HOT STONE

Thưởng thức món signature không thể bỏ qua khi đến zumwhere - GRILLED U.S. BEEF RIBEYE ON HOT STONE (Thăn ngoại bò Mỹ nướng đĩa đá)


Giới Thiệu Về Thăn Ngoại Bò Mỹ

Thăn ngoại bò Mỹ là phần thịt thăn có các chỉ mỡ bọc ở bên ngoài. Đây là phần thịt nằm gần mông, 2 bên dẻ sườn cuối trên con bò. Phần thịt này sở hữu tỉ lệ mỡ nạc rất hợp lý. Do đó phần thịt này không chỉ ngon mà còn đẹp mắt khi chế biến. Thịt thăn ngoại bò của Mỹ mềm, nạc mỡ xen kẽ nhau giúp mang đến hương vị thơm ngon khác biệt cho món ăn.


Thịt thăn ngoại bò Mỹ khá dày, thịt mềm và có lớp mỡ lưng mỏng bên trên. Miếng thịt thăn ngoại bò của Mỹ thường có nhiều vân mỡ nhỏ li ti xen kẽ phần thịt nạc. Thịt có độ đàn hồi tốt khi chạm vào. Chỉ cần nhìn sẽ thấy màu sắc miếng thịt rất đẹp, màu đỏ tươi tắn.


Thịt thăn ngoại bò của Mỹ dù được nhập khẩu nhưng nhờ những công nghệ giữ lạnh thịt vẫn giữ được độ tươi nguyên như ban đầu. Từng thớ thịt săn chắc không có dấu hiệu nhão hay biến đổi màu sắc. Ngược lại miếng thịt vẫn bóng mượt, săn chắc.


Thăn ngoại bò Mỹ chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi, đa dạng các loại vitamin: Vitamin B1, B2, B3 … Ngoài ra thịt thăn ngoại bò của Mỹ còn chứa nhiều khoáng chất, kẽm, selenium, sắt, Niacin, photpho,…và một số loại chất khác như Creatine, taurine, glutathione tất cả những chất này đều mang lại những lợi ích to lớn cho cơ thể người sử dụng.


Grilled U.S. Beef Ribeye On Hot Stone

Menu fusion tại zumwhere sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khác biệt. Và một trong những món signature không thể bỏ qua tại zumwhere là món GRILLED U.S. BEEF RIBEYE ON HOT STONE – một tuyệt phẩm với hương vị đậm đà và kích thích vị giác.


Với Thăn ngoại bò Mỹ nướng đĩa đá, zumwhere sử dụng những miếng thịt bò được tuyển  kĩ lưỡng, đạt chuẩn về độ tươi, mềm mọng. Mỗi miếng thịt được nướng trên đĩa đá nóng hổi, tạo ra những âm thanh xèo xèo cùng với hương thơm mê hoặc.



Không chỉ vậy, ăn kèm với thịt bò là loại nước sốt đặc biệt. Mỗi miếng thịt khi kết hợp với nước sốt sẽ mang đến cho bạn những tầng hương vị phong phú, từ vị ngọt của thịt, vị chua nhẹ của nước sốt, đến vị cay nồng và hương thảo mùi của gia vị.


Khi thưởng thức thăn ngoại bò Mỹ nướng đĩa đá tại zumwhere, hương vị đặc trưng sẽ lan tỏa trong miệng bạn. Thịt bò mềm mọng hòa quyện với những tầng hương vị đậm đà của nước sốt làm tăng hương vị, giúp thịt thêm đậm đà, khiến bạn có cảm giác như tan trong miệng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Chần chờ gì nữa mà không đến ngay zumwhere để cùng bạn bè, người thân thưởng thức ngay món Signature tại zumwhere - Grilled U.S. Beef Ribeye On Hot Stone



41 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page