SPARKLING WINE SPECIAL: GRAND PREMIERE, GREAT DEALS!
top of page

SPARKLING WINE SPECIAL: GRAND PREMIERE, GREAT DEALS!

Chào đón chi nhánh mới toanh tại Tôn Thất Thiệp, zumwhere gửi tặng bạn ưu đãi cực đã: Tặng 01 chai Sparkling Wine khi đặt bàn trước cho 03 khách nữ trở lên!


Sparkling Wine Là Rượu Gì?

Sparkling wine là loại rượu thuộc dòng rượu vang. Loại rượu này còn được biết đến với nhiều cái tên như vang sủi tăm, vang sủi bọt, vang có gas, vang nổ. Sparkling wine khi sản xuất sẽ cho thêm đường để quá trình sản xuất rượu lên men và sủi bọt. Mở nắp chai, bạn có thể thấy được những hạt bọt khí li ti nổi lên trên bề mặt rượu.

Những bọt khí này không phải ngẫu nhiên mà có. Chúng được tạo ra tại giai đoạn 2 của chu trình làm rượu. Rượu sparkling vốn là rượu nho được chiết xuất nguyên chất ở giai đoạn 1. Tại giai đoạn 2, sẽ có một lượng nhỏ đường kết hợp cùng vài gram nấm men được thêm vào rượu làm bạn cảm nhận được vị ngọt khi nhâm nhi rượu. Khi 2 chất này gặp nhau và chuyển đổi thành CO2 làm nên chất gas trong rượu. Đó là lý do ta thấy có bóng khi lăn tăn nổi lên.


Rượu sparkling thường có màu vàng ánh kim, hồng, trắng,... Khi thưởng thức có thể cảm nhận được đa dạng các mùi như trái cây (táo, lê, cam,...) hoặc hương kem béo, nấm men, quả hạch phỉ,...


GRAND PREMIERE, GREAT DEALS! 

Từ ngày 5/1, khi khách đặt bàn trước cho nhóm từ 3 khách nữ tại chi nhánh zumwhere Tôn Thất Thiệp, zumwhere sẽ tặng bạn một chai Sparkling Wine thượng hạng. Đó là món quà đặc biệt mà nhà hàng muốn đem đến để cùng bạn chia vui trong dịp khai trương chi nhánh mới.


Chi tiết ưu đãi

  • Địa Điểm: zumwhere Tôn Thất Thiếp - 19 Tôn Thất Thiệp, quận 1, Hồ Chí Minh

  • Thời Gian: Từ ngày 5 / 1 / 2024

  • Điều kiên: Đặt bàn trước cho nhóm có từ 3 nữ


Số lượng quà tặng có hạn nên đừng chần chừ thêm nữa! Nhắn tin trực tiếp hoặc gọi hotline 036 203 3360 để đặt bàn ngay!


51 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page