SPECIAL MENU AND DRINK FOR CHRISTMAS AT ZUMWHERE
top of page

SPECIAL MENU AND DRINK FOR CHRISTMAS AT ZUMWHERE

Khám phá ngay thực đơn và đồ uống đặc biệt cho Giáng sinh tại zumwhere! Các món ăn và cocktail lấy cảm hứng từ ngày lễ chắc chắn sẽ đưa bạn hòa vào không khí lễ hội. Hãy đến ngay zumwhere để có trải nghiệm đáng nhớ ngày giáng sinh nhé!


Special Menu For Christmas At Zumwhere

Zumwhere giới thiệu đến thực khách một menu đặc biệt dành cho mùa Giáng Sinh năm nay!


Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại, các đầu bếp đã tạo ra một menu độc đáo để mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt cho các thực khách khi “ghé thăm” zumwhere vào dịp Giáng Sinh.


Từ món khai vị đến món tráng miệng, mỗi món ăn trong menu Giáng Sinh đều được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế.


Menu bắt đầu với các món khai vị nhẹ nhàng, thực khách có thể thử món Khoai tây chiên xốt nấm truffle và phô mai parmesan hoặc một lựa chọn mới lạ hơn là Phô mai Camembert nướng với truffle và mật ong. Bên cạnh đó thực khách cũng có thể chọn các món salad ăn kèm như Salad cá hồi xốt cay, Bắp bò Úc cháy cạnh xốt truffle với lá rocket…


Chuyển sang món chính, zumwhere giới thiệu món ăn nổi bật của menu là món Nigiri bò Wagyu cùng gan ngỗng, được chế biến một cách hoàn hảo và dùng kèm với rượu vang đỏ. Thực khách cũng có thể chọn các món được chế biến từ các loại cá tuyết, cá chẽm…


Và cuối cùng, thực khách sẽ được tráng miệng với bánh mochi kem lạnh ăn kèm với trái cây tươi hoặc Tartelette coffee sapodilla…


Special Drink For Christmas At Zumwhere


Để hòa mình với không khí của lễ Christmas đang lan tỏa khắp nơi, zumwhere giới thiệu đến thực khách special drink dành riêng cho mùa Giáng sinh năm nay.


Với sự kết hợp của rượu gin, rượu maraschino cùng với beetroot, eggwhite và thêm một chút grenadine, lime và raspberry. Cocktail được bartender zumwhere điều chế một cách chuyên nghiệp, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và chua, đảm bảo sẽ trở thành điểm nhấn trong bất kỳ bữa tiệc Giáng sinh nào.


Bên cạnh đó, đối với những thực khách thích đồ uống không cồn thì Mocktail Matcha là một sự lựa chọn lý tưởng. Với các nguyên liệu chủ đạo là cucumber, yakult và marshmallow, Mocktail Matcha là sự kết hợp lý tưởng giữa hương vị ngọt ngào và tươi mát. 


Còn nếu thực khách là người yêu trà thì Trà Redberry tại zumwhere là món bạn nhất định phải thử. Với sự kết hợp giữa redberry, salted apricot và hibiscus, loại trà này rất phù hợp cho những ai muốn thưởng thức đồ uống ấm áp và dễ chịu trong mùa lễ se lạnh.


Chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay để trải nghiệm những điều mới lạ dành riêng cho Christmas năm nay với special menu và special drink cùng người thân và bạn bè tại zumwhere.




87 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page