A GLAMOROUS NIGHT FOR "G"! - G NIGHT OUT
top of page

A GLAMOROUS NIGHT FOR "G"! - G NIGHT OUT

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một đêm đáng nhớ tại zumwhere? Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc vào tối thứ ba hằng tuần với “G Night Out” - một sự kiện đặc biệt mà zumwhere dành riêng cho các bạn nữ.


G Night Out - Khám Phá Buổi Tối Đặc Biệt Tại zumwhere


“G Night Out” là một cơ hội để bạn “xả trét” tạm gác lại công việc và đắm mình vào những giai điệu sôi động của zumwhere. Với 7 chi nhánh nằm tại khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một địa điểm để dễ dàng tham gia vào cuộc vui.


Khi bước vào “G Night Out”, bạn sẽ nhận ngay một làn sóng năng lượng tích cực, không khí phấn khởi và âm nhạc sôi động đầy cuốn hút. Đây là cơ hội để bạn gặp gỡ những người bạn mới, thả mình vào không gian vui tươi và tận hưởng những trò chơi thú vị.



Một trong những trò chơi đặc biệt tại G Night Out là tung xí ngầu. Sự hồi hộp khi tung xí ngầu và chờ đợi xem số điểm may mắn sẽ khuấy động bầu không khí bữa tiệc . Đó chỉ là một phần nhỏ trong chuỗi sự kiện độc đáo mà zumwhere đã chuẩn bị cho bạn.


Ngoài ra, không thể bỏ qua hương vị đặc biệt của những ly shot drinks tại G Night Out. Với sự pha chế tài tình của các bartender, những ly cocktail đầy màu sắc và hương vị độc đáo sẽ khiến “đêm của bạn” càng thêm đặc sắc.


Đêm tiệc G Night Out là bữa tiệc hoành tráng, nơi mà mọi người đều được trở thành những ngôi sao sáng nhất của bầu trời đêm. Với ánh đèn lung linh, không gian trang trí tinh tế và không khí đầy sôi nổi, zumwhere đã tạo ra một không gian đẹp mắt và đầy sáng tạo để bạn tận hưởng cuộc vui.



Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho tối thứ ba của bạn cùng hội bạn thân tại G Night Out của zumwhere. Đây là cơ hội để bạn thoả sức vui chơi, kết nối và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Đừng bỏ lỡ cơ hội quẩy hết mình cùng hội bạn


Hãy đến và trải nghiệm một đêm tiệc đầy màu sắc tại zumwhere ngay hôm nay!


25 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page