NHỮNG LỢI ÍCH KHI ĐẶT BÀN TRƯỚC TẠI ZUMWHERE
top of page

NHỮNG LỢI ÍCH KHI ĐẶT BÀN TRƯỚC TẠI ZUMWHERE

Đặt bàn trước nhanh chóng tại ZUMWHERE để trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian sang trọng. Đến với ZUMWHERE, bạn sẽ được phục vụ chu đáo và thưởng thức những món ăn ngon miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng bữa ăn tuyệt vời tại nhà hàng, hãy đặt bàn ngay hôm nay!


Những Lợi Ích Khi Đặt Bàn Trước Tại ZUMWHERE?

Nếu bạn đang có kế hoạch “ghé thăm” ZUMWHERE vào một buổi lễ, hay một dịp đặc biệt nào đấy, bạn nên đặt bàn trước khi đến. Đó không chỉ là nét đẹp văn hóa hiện đại mà còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực nữa đó nha.


Tư Vấn Kỹ Càng, Nhiệt Tình

Khi đặt bàn trước, đội ngũ nhà ZUMWHERE có thể tư vấn cho bạn kỹ hơn về mọi thứ như địa điểm, thời gian nhà hàng hoạt động, đặc biệt là những món ăn đặc trưng của nhà hàng. Bạn cũng có thể tìm hiểu trước về mức giá món ăn tại ZUMWERE, không cần lo lắng chi phí quá cao.


Thoải mái lựa chọn chỗ ngồi “view” đẹp

Đặt bàn trước giúp bạn lựa chọn phòng hay các chỗ ngồi có view đẹp, phù hợp với tính chất buổi tiệc, số lượng khách đi cùng của bạn.


Cũng không cần lo ngại tình trạng đã đến nơi rồi lại phải quay về vì hết chỗ. Đây là việc xảy khá phổ biến vào những hôm cuối tuần, ngày nghỉ, ngày lễ,…, vì những ngày này ZUMWHERE thường có lượng khách đông.

khách hàng đông đúc, vui nhộn tại ZUMWHERE
Không Khí Nhộn Nhịp Tại ZUMWHERE

Đặt Bàn Thuận Lợi Trên Mọi Nền Tảng

Tại ZUMWHERE, thực khách có thể đặt bàn trước bằng cách gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp để đặt chỗ. Ngoài ra, thực khách cũng có thể sử dụng ứng dụng hoặc trang web của ZUMWHERE để đặt bàn một cách nhanh chóng và tiện lợi.


Để đặt bàn trước qua số điện thoại tại ZUMWHERE,khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số hotline 036 203 3360. Tuy nhiên, khi đặt bàn qua số điện thoại, cần cung cấp thông tin về số lượng người, thời gian đặt bàn và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào nếu có. Sau đó, nhân viên của nhà hàng sẽ xác nhận đơn đặt bàn và chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp khi khách đến.


Khách cũng có thể đặt bàn qua fanpage hoặc các trang mạng xã hội của ZUMWHERE, khách có thể tìm đến trang chính thức của nhà hàng trên Facebook ZUMWHERE. Sau đó gửi tin nhắn trực tiếp tới fanpage của ZUMWHERE để yêu cầu đặt bàn.

Hình Ảnh Fanpage Facebook của ZUMWHERE
Fanpage Chính Thức Của ZUMWHERE

Và cuối cùng khách có thể đặt qua website của ZUMWHERE là một lựa chọn tiện lợi mà khách không nên bỏ qua! Trang web của Zumwhere cho phép dễ dàng tìm kiếm và đặt bàn tại tất cả chi nhánh một cách nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột.

Hình ảnh khi đặt bàn tại website ZUMWHERE
Website Chính Thức Của ZUMWHERE

Do đó, nếu không muốn buổi tiệc không bị gián đoạn hoặc không được thưởng thức món yêu thích của mình, hãy đặt bàn trước để nhà hàng có sự chuẩn bị tốt nhất.


Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại ZUMWHERE! Đặt bàn trước ngay hôm nay để đảm bảo chỗ ngồi cho bạn và gia đình.



64 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page