TRẢI NGHIỆM NHỮNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NHÀ HÀNG ZUMWHERE
top of page

TRẢI NGHIỆM NHỮNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TẠI NHÀ HÀNG ZUMWHERE

Một nụ cười rạng rỡ và những lời chào nồng nhiệt là điều đầu tiên mà khách hàng đón nhận khi ghé thăm ZUMWHERE. Khách hàng không chỉ đến ZUMWHERE để thưởng thức những bữa ăn cùng nhau, mà còn đến ZUMWHERE để trải nghiệm dịch vụ nhiệt tình, tận tâm.


Dịch Vụ Trang Trí Cho Không Gian Tiệc Thêm Sang Trọng

Nếu bạn đang có kế hoạch cùng gia đình ăn mừng một sự kiện đặc biệt như ngày kỷ niệm, mừng tốt nghiệp…, không gian bàn ăn cần trang hoàng rực rỡ hơn với backdrop, hoa, bóng bay, ZUMWHERE còn có gói dịch vụ trang trí riêng cho tiệc, mọi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể với chủ tiệc để bảo đảm khách hàng cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất.

trang trí sinh nhật cho khách hàng
Trang Trí Tiệc Lộng Lẫy

Trải Nghiệm Dịch Vụ Chu Đáo, Tỉ Mỉ Đến Từng Chi Tiết

Trải nghiệm của khách hàng là thước đo quan trọng để phản ánh thành công của nhà hàng. Chính vì vậy mà ZUMWHERE luôn luôn quan tâm và đề cao trải nghiệm của khách hàng khi dùng bữa tại nhà hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo và quan đến từng chi tiết nhỏ nhất:

  • Xe của bạn vừa dừng, sẽ có người ra mở cửa. Nếu trời mưa thì sẽ có nhân viên mở ô sẵn cho bạn.

  • Có nhân viên đứng mở cửa, chào đón bạn vào nhà hàng và sẽ nhớ luôn tên và vị trí bạn nếu bạn đã đặt trước.

  • Âm nhạc tại ZUMWHERE có âm lượng vừa đủ để tạo không khí cho bữa ăn mà không ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện của thực khách.

  • Ánh sáng cũng vô cùng sang trọng, một màu vàng trầm ấm, có thể kèm theo một chiếc đèn bàn nhỏ gọn, điều này sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô trong những bộ cánh lộng lẫy.

  • Và nếu bạn đặt bàn trước thì bàn của bạn sẽ luôn được chuẩn bị chu đáo khi bạn đến, không để bạn đợi lâu.

  • Nhân viên sẽ kéo ghế cho bạn, tất nhiên là ladies first

  • Nếu bạn cần, nhân viên có thể giới thiệu về các món nếu bạn chưa biết chọn món gì, họ sẽ gợi ý cho bạn dựa trên khẩu vị của bạn.

Dịch Vụ Chu Đáo Trong Lúc Dùng Bữa

Và tất nhiên, việc phục vụ, chăm sóc cho thực khách trong quá trình thưởng thức bữa ăn luôn được ZUMWHERE đặt lên hàng đầu.


Trong lúc dùng bữa, cốc nước của bạn không bao giờ cạn và phải hỏi xin thêm, chúng luôn được rót với lượng vừa đủ trong suốt bữa ăn. Nếu khách có nhu cầu thì việc dọn bàn diễn ra vô cùng nhanh chóng. Những chiếc bát đĩa sẽ được mang đến thẳng nhà bếp và bàn ăn sạch sẽ như chưa có người ngồi.

bàn được set up kỹ càng
Bàn Được Chuẩn Bị Chu Đáo, Sang Trọng

Đặc biệt, việc thanh toán tại ZUMWHERE vô cùng đa dạng, bạn có thể thanh toán bằng nhiều cách khác nhau như chuyển khoản, tiền mặt,...Đồng thời, nếu bạn tổ chức tiệc, ZUMWHERE cũng có thể hỗ trợ xuất các loại hóa đơn….


Đi ăn tại ZUMWHERE, bạn sẽ hài lòng từ khi bước vào cho tới khi về. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay để trải nghiệm những dịch vụ chu đáo và tận tình nào!



38 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page