HAPPY VIETNAMESE WOMEN’S DAY 20/10
top of page

HAPPY VIETNAMESE WOMEN’S DAY 20/10

Không gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng một bữa tối trong một không gian đầy ngọt ngào và lãng mạn, với ly rượu vang đỏ nồng nàn và những giai điệu sôi động bao trùm khắp không gian. Một món quà đầy chân thành và ý nghĩa như thay lời cảm ơn tới người phụ nữ tuyệt vời của bạn - tất cả sẽ được ZUMWHERE gửi gắm vào “LUCKY WHEEL” qua những set menu đầy hấp dẫn và tinh tế nhằm chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Gợi Ý Không Gian Lãng Mạn Cho Ngày 20/10

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với một phong cách resort mới mẻ và phóng khoáng giữa lòng thành phố, ZUMWHERE thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp 20/10. Không gian tropical mang lại cảm giác tươi mới nhưng cũng hiện đại và sang trọng. Cùng với đó, thực khách sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian đầy nội thất mang đầy tính nghệ thuật với chén, đũa mang hướng tối giản, những chiếc bàn được sắp xếp theo đúng chuẩn fine dining, quầy bar sang trọng.

Bên cạnh những những không gian mở, thoáng đãng, ZUMWHERE còn sở hữu những gian phòng riêng tư (private dining room) vừa sang trọng theo phong cách hiện đại, vừa ấm áp, gần gũi, tạo sự thoải mái.


Chương Trình “Lucky Wheel” Tại ZUMWHERE Với Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn


Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam, khi các quý cô dùng bữa tại ZUMWHERE đều được tham gia vào “Lucky Wheel” nhận voucher tặng món ăn:

  • Thời gian áp dụng chương trình: từ ngày 19/10 đến hết ngày 31/10/2023

  • Đối tượng áp dụng: tất cả khách hàng nữ đến nhà hàng trong tháng 10

  • Địa điểm áp dụng: tất cả chi nhánh ZUMWHERE

  • Voucher có hiệu lực từ ngày 21/10 đến hết ngày 30/11/2023.


Hãy lựa chọn ZUMWHERE và trải nghiệm một ngày 20/10 thật đặc biệt nhé!


Nhắn tin đến fanpage, gọi hotline 036 203 3360 hoặc bấm vào đây để được tư vấn đặt tiệc ngay!

28 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page