Khám Phá Ngay Horenso Bacon Salad Tại ZUMWHERE
top of page

Khám Phá Ngay Horenso Bacon Salad Tại ZUMWHERE

Khám phá hương vị độc đáo của Horenso Bacon Salad tại ZUMWHERE với sự kết hợp hoàn hảo giữa rau cải, thịt bacon và trứng onsen. Ghé thăm ZUMWHERE ngay hôm nay để thưởng thức món salad độc đáo và ngon miệng này!


Salad Là Món Gì?

Salad là món ăn được làm từ các nguyên liệu tươi như rau, trái cây, hạt, thịt hoặc cá, và được ăn kèm với nước sốt. Salad đã trở thành một phần quan trọng của ẩm thực thế giới và được ưa chuộng bởi những người ăn kiêng, những người theo chế độ ăn nhiều rau và những người ưa thích ăn uống lành mạnh.


Nguồn gốc của món salad

Salad xuất hiện lần đầu vào thế kỷ 14 với cách viết là salad hoặc sallet. Ngoài ra, nguồn gốc của tên gọi salad có thể được biến tấu từ cách viết của tiếng Pháp như salade, tiếng Latinh cổ đại là herba Salata.


Món salad được xuất hiện từ lâu, dưới nhiều hình thức chế biến khác nhau. Chẳng hạn, người La Mã, người Hy Lạp cổ đại và người Ba Tư đã trộn các loại rau củ với một loại nước sốt để ăn. Và sau cuộc xâm lấn của đế chế La Mã và Hy Lạp Món rau trộn này trở nên phổ biến hơn ở châu Âu.


Trong cuốn sách ”Acetaria: A Discourse on Sallets” của nhà văn John Evelyn, đã đề cập đến vấn đề người Anh cần phải có thời gian để dùng quen món rau trộn. Lúc bấy giờ, nữ hoàng Scotland là Mary đã dùng món rau trộn gồm có quả anh đào, nấm, củ cần tây và trứng luộc được rưới với mùi tạt kem.


Tác dụng của salad đối với sức khỏe và sắc đẹp

Từ lâu, salad luôn đứng đầu bảng về món ăn rau xanh chứa nhiều dinh dưỡng nhất, nhờ được giữ nguyên độ tươi, không bị hao hụt chất dinh dưỡng như khi luộc, hấp, chiên xào. Salad giúp bạn có sức khoẻ dồi dào và làn da mịn, giảm huyết áp, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ, ngăn ngừa nhiều loại ung thư, tránh nguy cơ mắc các bệnh về mắt, da và móng, tốt cho hệ tiêu hoá, detox cơ thể và cân bằng dinh dưỡng.


Salad không chỉ có khả năng ngăn ngừa các tế bào ung thư mà còn làm giảm sự phát triển của các tế bào ung thư ở dạ dày, bạch huyết, gan …. Thường xuyên ăn salad sẽ giúp bổ sung chất xơ, có tác dụng giảm nồng độ cholesterol (chất béo).


Nhiều người thường lựa chọn salad cho chế độ giảm cân vì một đĩa salad chứa đầy đủ dinh dưỡng mà lại không có tinh bột béo hay nhiều đường.


Bên cạnh đó, axit folic có trong rau xà lách giúp tăng lượng hồng cầu, tốt cho người thiếu máu đặc biệt là với mẹ bầu. Hoạt chất này còn giúp ích cho người bệnh đột quỵ và tim mạch. Đặc biệt ăn salad thường xuyên sẽ giúp xương chắc khoẻ, cơ thể dẻo dai, ngủ ngon, sâu giấc.


Horenso Bacon Salad Tại ZUMWHERE

Khi “ghé thăm” ZUMWHERE, các thực khách không nên bỏ qua món Horenso Bacon Salad, một món salad được chế biến từ cải bó xôi, thịt xông khói và trứng Onsen. Món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và dinh dưỡng với hương vị đậm đà, hấp dẫn và hợp với khẩu vị của phần lớn thực khách.


Cải bó xôi được chọn lựa kỹ càng và rửa sạch, sau đó cắt nhỏ và trộn đều với thịt xông khói thơm ngon và trứng Onsen béo ngậy. Điểm nhấn của món salad này chính là trứng Onsen, được nấu một cách khéo léo để giữ nguyên hương vị và độ béo của trứng.


Bên cạnh đó, món Horenso Bacon Salad còn được phủ thêm một lớp sốt vừng đậm đà, tạo nên một hương vị đặc trưng và rất hấp dẫn. Món này có thể được ăn kèm với bánh mì hoặc được dùng làm món khai vị trong các bữa tiệc hay buổi họp mặt.

Horenso Bacon Salad Tại ZUMWHERE
Horenso Bacon Salad

Với những ai đang tìm kiếm một món salad đầy dinh dưỡng và hấp dẫn, món Horenso Bacon Salad chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


Đặt bàn ngay tại ZUMWHERE để thưởng thức ngay món Horenson Bacon Salad với gia đình và bạn bè nhé!



38 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page