BA YẾU TỐ TẠO NÊN KHÁC BIỆT KHI TRẢI NGHIỆM DÙNG BỮA TẠI ZUMWHERE
top of page

BA YẾU TỐ TẠO NÊN KHÁC BIỆT KHI TRẢI NGHIỆM DÙNG BỮA TẠI ZUMWHERE

Một bữa ăn “hoàn hảo” là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu tươi ngon và cách thức chế biến chuyên nghiệp. Tại ZUMWHERE, thực khách sẽ được trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời từ nguyên liệu tươi mới, hương vị tinh tế đến cách bài trí món ăn. Hãy đến và trải nghiệm bữa ăn tuyệt vời tại ZUMWHERE ngay hôm nay!


Trải Nghiệm Dùng Bữa Với Nguyên Liệu Cao Cấp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà ZUMWHERE chú ý nhất để có những món ăn “tươi nhất” đến với thực khách.


Nguyên liệu tươi không đủ, mà đối với ZUMWHERE, yếu tố làm nên đẳng cấp của nhà hàng chính là chất lượng cao nhất. Để giữ hương vị món ăn thơm ngon, nhầ hàng luôn phải đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu khi lựa chọn nguyên liệu. Với những phần chính của món ăn như Sò điệp, Cá, Bò,…khi lựa chọn theo phân loại, thường là những vùng có quy định chặt chẽ về canh tác, nuôi trồng nguyên liệu, chính vì vậy, chất lượng luôn thể hiện đúng theo phân loại.

món ăn được trang trí đẹp mắt với nguyên liệu cao cấp
Món Ăn Với Những Nguyên Liệu Được Chọn Lọc

Dù là với món ăn đơn giản và nhẹ nhàng như salad thì các nguyên liệu rau, quả, củ đều cần phải tươi và sắc nét nhất. Hay những phần như nước sốt cho món steak, cần những loại nấm độc đáo nhất để làm nên hương thơm của sốt nấm, loại tiêu xanh cay nhưng tròn vị cho sốt tiêu xanh.


Dù là theo xu hướng mới mẻ hay theo phong cách truyền thống, thì việc lấy nguyên liệu làm trung tâm sẽ luôn là yếu tố tiên quyết làm nên sự “khác biệt” và cá tính “độc nhất” cho nhà hàng.


Trải Nghiệm Dùng Bữa Từ Đầu Bếp Chuyên Nghiệp

ZUMWHERE đã quy tụ được đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, từng làm rất nhiều món ăn thuộc các nền ẩm thực khác nhau nên thấu hiểu rõ khẩu vị của thực khách để có thể mang lại những món ăn hấp dẫn.


Đối với đội ngũ đầu bếp của ZUMWHERE thì sáng tạo trong việc tạo ra những món ăn đặc sắc là không có giới hạn. Với hơn 50 món ăn được chế biến từ các nền ẩm thực khác nhau tạo nên một menu Fusion đầy đa dạng, độc đáo.


Đầu bếp của ZUMWHERE luôn biết cách kết hợp nguyên liệu, gia vị để làm mới thực đơn có thể đem lại sự thích thú, kích thích vị giác cho thực khách. Đó cũng là nguyên do tại sao rất nhiều khách hàng thân quen của nhà hàng luôn cảm thấy có sự mới lạ mỗi khi thưởng thức các món ăn. Bởi, một lần thưởng thức là một lần trải nghiệm mới.

những con tôm hùm  được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến
Những Món Ăn Được Chế Biến Từ Những Đầu Bếp Chuyên nghiệp

Trải Nghiệm Dùng Bữa Được Bài Trí Một Cách Tinh Tế

Khi đến ZUMWHERE, bạn sẽ được đón tiếp bởi những chiếc bàn ăn được bài trí đẹp mắt và tinh tế. Những chiếc đèn trang trí lung linh và những bức tranh nghệ thuật sẽ tạo ra một không gian ấm cúng và đầy cảm hứng.


Bữa ăn tại ZUMWHERE cũng được bài trí một cách tinh tế, với các món ăn được sắp xếp một cách đẹp mắt và hấp dẫn. Những chiếc đĩa và chén được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với từng món ăn. Các loại rau củ và trái cây cũng được sắp xếp một cách tinh tế để tạo ra một bữa ăn đầy màu sắc và hấp dẫn.

Món Ăn Được Trang Trí Tỉ Mỉ, Đẹp Mắt
Món Ăn Được Trang Trí Tỉ Mỉ, Đẹp Mắt

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời tại ZUMWHERE! Đặt bàn trước ngay hôm nay để đảm bảo chỗ ngồi cho bạn và gia đình.


51 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page