KOREAN INVADERS - DJ SERIES: FANSY
top of page

KOREAN INVADERS - DJ SERIES: FANSY

Vào ngày 21.12 & 22.12, chuỗi sự kiện KOREAN INVADERS - DJ SERIES sẽ mang không khí Giáng Sinh từ SEOUL đến với zumwhere Đông Du với sự xuất hiện của DJ Fansy cùng những giai điệu Latin và Hiphop bắt tai hứa hẹn sẽ đem đến một đêm tiệc bùng nổ!!


Giới thiệu cô nàng DJ người Hàn Fansy

DJ Fansy là một nữ DJ người Hàn Quốc đa tài và có đam mê với nhạc điện tử. Fansy đã tạo ra những bản nhạc độc đáo kết hợp giữa nhạc Latin và hip-hop, đem đến những trải nghiệm âm nhạc đầy màu sắc và bùng nổ.


Fansy nổi tiếng với khả năng “xử lý” nhiều thể loại nhạc khác nhau, điều này là một trong những điểm mạnh của cô. Cô đã hợp tác với nhiều DJ khác để tạo ra những bản nhạc độc đáo và không ngừng khám phá những giai điệu mới. Với khả năng sáng tạo đa dạng của mình, Fansy nhanh chóng trở thành một DJ được yêu thích trong các bữa tiệc và các club.


Xuất hiện vào tháng 11 năm 2019, Fansy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo được dấu ấn riêng của mình trong làng nhạc. 



Gần đây, DJ Fansy đã có cơ hội trình diễn tại sự kiện "ITW OTW" tại Iteawon, một sự kiện được tổ chức bởi rapper nổi tiếng Chita. Điều này chứng tỏ tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của cô trong cộng đồng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ là một DJ tài năng, DJ Fansy còn có sự tham gia đáng chú ý trong việc quảng bá cho món nướng nổi tiếng của Hàn Quốc, "yuk-jean sik dang", trong một video PR.


Cô luôn mong muốn khán giả của mình nhảy múa và tận hưởng những giai điệu sôi động, thậm chí khi họ không có tâm trạng. Đó là lý do tại sao DJ Fansy chọn con đường DJ - bởi vì cô tin rằng âm nhạc có thể chữa lành tâm hồn của mọi người.


Với tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc và sự sáng tạo không ngừng, DJ Fansy tiếp tục là một nguồn cảm hứng và niềm tự hào trong làng nhạc. Qua những bản mix của mình, cô không chỉ mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời mà còn truyền cảm hứng và niềm vui cho khán giả.


Và sắp tới đây, vào ngày 21.12 & 22.12  cô nàng Fansy sẽ có góp mặt vào KOREAN INVADERS - DJ SERIES được tổ chức tại zumwhere Đông Du


Thông Tin Chi Tiết Về Sự Kiện

  • Địa điểm tổ chức: zumwhere Đông Du - 54 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Ngày diễn ra sự kiện: 21&22/ 12 / 2023

  • Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 21h15 đến 22h30



Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline: 036 203 3360 để cùng “cháy” hết mình với DJ FANSY tại zumwhere Đông Du




48 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page