VALENTINE’S DAY - SWEET LUSCIOUS
top of page

VALENTINE’S DAY - SWEET LUSCIOUS

Lấy cảm hứng từ chủ đề “Sweet Luscious” zumwhere là nơi để bạn và nửa kia tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào cho mùa Valentine năm nay


SWEET LUSCIOUS - SET MENU VALENTINE

Cùng nhau tận hưởng Valentine ngọt ngào tại zumwhere, nơi mà chủ đề "Sweet Luscious" sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và người thương của mình. Thưởng thức set menu cao cấp dành riêng cho ngày lễ tình nhân giữa không gian sang trọng nhưng k kém phần lãng mạn, zumwhere hứa hẹn sẽ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của bạn trong ngày đặc biệt này.


Set Sakura là một lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi, với giá chỉ từ 799.000 VND đồng cho mỗi khách. Bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn thật ngọt ngào và tinh tế, với các món ăn đặc biệt được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp nhất. Hãy để Set Sakura mang đếntrải nghiệm ẩm thực mới lạ giữa bầu không khí lãng mạn, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho bạn và người ấy.



Nếu bạn muốn tận hưởng một trải nghiệm ngọt ngào hơn, Set Fuji sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với giá 999.000 VND cho mỗi khách, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh tế và độc đáo, được chế biến bởi những đầu bếp tài ba. Set Fuji không chỉ mang đến hương vị ngọt ngào mà còn tạo nên một trải nghiệm thị giác tuyệt vời với những món ăn được trình bày tinh tế và sáng tạo.



Những Điều Cần Lưu Ý Cho Ngày Valentine Tại zumwhere:


  • Áp dụng tại 5 chi nhánh zumwhere Tôn Thất Thiệp, Nguyễn Trãi, Đông Du, Thảo Điền, Nguyễn Thị Diệu

  • Khách không gọi theo thực đơn trên, minimum spend là 1,600,000/bàn (2 khách)

  • Nếu đi theo nhóm từ 3 khách thì không cần áp dụng thực đơn đặc biệt và minimum spend

  • Đặt cọc: 500.000 VND

Từ không gian sang trọng đến hương vị ngọt ngào trong từng món ăn, hãy để zumwhere ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên của bạn cùng người ấy trong ngày đặc biệt này




80 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page