KOREAN INVADERS - DJ SERIES: XX_NOWHERE
top of page

KOREAN INVADERS - DJ SERIES: XX_NOWHERE

Nếu bạn là một người yêu thích các thể loại nhạc Turntablism, hip-hop, nhạc bass hoặc club tunes thì chắn chắn bạn không bỏ qua sự kiến vào ngày 6/12 đến 9/12 tại zumwhere Với sự góp mặt của XX_NOWHERE, một anh chàng DJ tài hoa người Hàn Quốc với những giai điệu đầy màu sắc sẽ giúp bạn có những trải nghiệm độc đáo.


Một Vài Nét Sơ Lược Về Chàng DJ XX_NOWHERE

XX_NOWHERE, hoạt động tại SEOUL, HÀN QUỐC, nổi tiếng với các kỹ thuật về turntablism và những màn trình diễn lôi cuốn. Với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức và làm DJ tại nhiều bữa tiệc khác nhau, anh đã nhận được công nhận và ủng hộ từ ngài Yang Hyun-suk, cựu Giám đốc điều hành của YG Entertainment. Kể từ đó, XX_NOWHERE trở thành một trong những DJ được săn đón nhiều nhất cho những sự kiện, lễ hội lớn.

ảnh DJ XX_NOWHERE nhìn không khí
Chàng DJ XX_NOWHERE

Là DJ chính thức của Flylive Entertainment, XX_NOWHERE không còn xa lạ với làng nhạc. Anh thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện do Flylive Entertainment tổ chức. Trong đó không thể không nhắc đến sự kiện SMOKEPURPP 2020, không chỉ gây ấn tượng đến với khán giả mà anh còn thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ từ đồng nghiệp, khẳng định danh tiếng của anh như một DJ hàng đầu.


Điều khiến XX_NOWHERE trở nên khác biệt là khả năng kiểm soát và nâng cao bầu không khí của bất kỳ bữa tiệc nào mà anh ấy biểu diễn. Ngoài sự nghiệp DJ của mình, XX_NOWHERE còn là backup DJ cho nhiều nghệ sĩ khác nhau, bao gồm cả rapper đang “hot” Viceversa. Hơn nữa, anh ấy còn tích cực hợp tác cùng với các DJ khác hoạt động tại Itaewon và Hongdae, dưới vai trò là một “host”.


Sự Kiện Đặc Biệt Tại ZUMWHERE

Bây giờ, đây là thông tin quan trọng nhất dành cho tất cả những ai yêu thích dòng âm nhạc này và những fan của XX_NOWHERE.


XX_NOWHERE sẽ biểu diễn tại các chi nhánh của zumwhere từ ngày 6/12 đến 9/12 trong thời gian từ 20h45 đến 22h00 tại các chi nhánh sau:

  • Thứ 4 ngày 6/12 - ZUMWHERE Nguyễn Trãi

  • Thứ 5 ngày 7/12 - ZUMWHERE Nguyễn Thị Diệu

  • Thứ 6 ngày 8/12 - ZUMWHERE Thảo Điền

  • Thứ 7 ngày 9/12 - ZUMWHERE Đông Du

Chương trình diễn ra với giá vé ưu đãi:

  • Early Bird Price: chỉ từ 349.000 VNĐ/vé (1 đồ uống)

Tham gia cùng zumwhere để chứng kiến tài năng của chàng DJ phi thường này. Cho dù bạn là một người có đam mê với âm nhạc điện tử hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo mới mẻ, sự kiện này hứa hẹn sẽ khiến bạn muốn nhiều hơn nữa.


Hãy mời bạn bè, những người chung “gu” của bạn để sẵn sàng cho một đêm âm nhạc hoàn toàn khác biệt. zumwhere rất nóng lòng được gặp bạn ở đó cùng zumwhere “lắc lư” theo những giai điệu mê hoặc của XX_NOWHERE. Hãy để việc đếm ngược bắt đầu!


Do số lượng chỗ có hạn, nên đừng chần chờ mà hãy gọi ngay hotline 036 203 3360 để đặt bàn tại zumwhere và đắm chìm trong những giai điệu đầy “màu sắc” của XX_NOWHERE




350 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page