ROAST DUCK WITH TRUFFLE AND CAVIAR
top of page

ROAST DUCK WITH TRUFFLE AND CAVIAR

Nước sốt truffle thơm ngon hòa quyện với lớp da vịt giòn cùng thịt vịt mềm mọng nước, tạo thêm điểm nhấn cho món ăn cùng với caviar đậm đà mặn mà đã tạo nên món signature hoàn hảo - ROAST DUCK WITH TRUFFLE AND CAVIAR.


zumwhere - Trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với Roast Duck with Truffle and Caviar

zumwhere tự hào mang đến cho thực khách món ăn Roast Duck with Truffle and Caviar, sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tinh tế của nấm truffle, vị béo ngậy của trứng cá muối và sự thơm ngon hoàn hảo của vịt quay. Món ăn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Thịt vịt được tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp gia vị vừa đủ và quay trong lò nướng hiện đại, tạo nên lớp da vàng óng ả, giòn rụm cùng phần thịt mềm mọng, thấm đẫm gia vị. Mỗi miếng vịt quay mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị đậm đà, béo ngậy và vị ngọt thanh tự nhiên, khiến bạn không thể cưỡng lại.


Điểm nhấn của món ăn chính là nước sốt truffle thượng hạng. Nấm truffle được mệnh danh là "kim cương đen" của ẩm thực, mang đến hương vị thơm nồng, tinh tế. Nước sốt truffle được nấu với công thức đặc biệt, hòa quyện hoàn hảo với vịt quay, tạo nên sự kết hợp hài hòa và tinh tế.


Không chỉ mang đến món vịt quay thơm ngon, giòn rụm mà còn khéo léo điểm thêm trứng cá muối - nguyên liệu xa xỉ bậc nhất - để nâng tầm món ăn, tạo nên sự sang trọng và tinh tế khó cưỡng.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn mà đặc trưng của trứng cá muối hòa quyện cùng vị béo ngậy của nước sốt truffle và vịt quay tạo nên một bản giao hưởng hương vị độc đáo, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Từng hạt trứng cá muối ẩn chứa vị mặn mà tinh tế, bùng nổ trong khoang miệng khi bạn thưởng thức, quyện cùng vị béo ngậy của nước sốt truffle và vịt quay.


Roast Duck with Truffle and Caviar - Món ăn hoàn hảo cho mọi dịp

Với hương vị thơm ngon, tinh tế và sang trọng, Roast Duck with Truffle and Caviar là món ăn hoàn hảo cho mọi dịp. Món ăn thích hợp để bạn thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp trong những bữa tiệc sang trọng.


Hãy đến zumwhere và thưởng thức Roast Duck with Truffle and Caviar để cảm nhận sự tinh tế và đẳng cấp trong từng hương vị.





20 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page