THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP TẠI NHÀ HÀNG ZUMWHERE THẢO ĐIỀN
top of page

THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP TẠI NHÀ HÀNG ZUMWHERE THẢO ĐIỀN

Là địa điểm đã tổ chức nhiều sự kiện, bữa tiệc cho nhiều doanh nghiệp lớn, người nổi tiếng cộng với phong cách ẩm thực độc đáo xen lẫn lối sống sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, nhà hàng ZUMWHERE Thảo Điền là điểm đến lý tưởng của nhiều thực khách có “gu”.


Đẳng Cấp Và Tinh Tế Trong Từng Đường Nét Kiến Trúc Tại Nhà Hàng

Tại khu vực quận 2, đặc biệt là Thảo Điền, nơi có rất nhiều nhà hàng, ZUMWHERE Thảo Điền vẫn nổi bật đáng kể với phong cách thiết kế độc đáo, menu đa dạng, không gian lãng mạn và dịch vụ chuyên nghiệp.


Với tone gỗ trầm ấm, thực khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, thận thuộc và gần gũi tại nơi này, một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình hoặc các cặp đôi.


Bên cạnh đó ZUMWHERE Thảo Điền cũng mang một phong cách sang trọng, song không thiếu sự mới mẻ và phóng khoáng. Đây là một không gian đa nhiệm, với nhiều khu vực chức năng được bố trí hợp lý như không gian ngoài trời, không gian máy lạnh và quầy bar…

ZUMWHERE đặc biệt coi trọng trải nghiệm của khách hàng, điều này rõ ràng được thể hiện ngay từ khoảng cách giữa các bàn ăn. Khoảng cách này được tính toán hoàn hảo, mang lại sự thoải mái và thoải mái tối đa cho khách hàng.


Việc tạo khoảng không chỉ đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển cho khách hàng mà còn giúp cho nhân viên phục vụ dễ dàng hơn. Đồng thời, việc tách biệt không gian cho các nhóm khách riêng lẻ và khách đoàn cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm ăn uống tự nhiên và thoải mái hơn.

Mặt tiền của ZUMWHERE Thảo Điền gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng. Khách hàng có thể nhìn thấy bên trong nhà hàng thông qua lớp kính trong suốt.


Hệ thống chiếu sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo cho không gian của nhà hàng, tạo ra trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

mặt tiền của ZUMWHERE Thảo Điền
ZUMWHERE Thảo Điền

Thiết Kế Tỉ Mỉ Đến Từng Chi Tiết Chuẩn Nhà Hàng Cao Cấp

Những món ăn tại ZUMWHERE sẽ trở nên ngon miệng, những bữa tiệc gặp gỡ sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu được chăm chút từng chiếc bát, chiếc đĩa. Dù là món Á cổ truyền hay các món Âu thời thượng, một bộ bàn ăn đầy đủ các lựa chọn bát, đĩa, ly rượu vang được set up khéo léo với màu sắc và họa tiết tinh tế, sang trọng sẽ tạo cảm hứng cho thực khách, từ đó giúp trải nghiệm ăn uống trở nên ngon miệng và khó quên.

Trang trí nhẹ nhàng tại ZUMWHERE, độc đáo
Trang trí nhẹ nhàng tại ZUMWHERE

Đến với Fine Dining – hình thức ẩm thực vốn được giới mộ điệu và sành ẩm khắp nơi trên thế giới ca tụng là “dịch vụ hoàn hảo” và “bữa tiệc của mọi giác quan”, người làm nhà hàng hơn ai hết thấu hiểu rằng tinh hoa ẩm thực xứng đáng và đòi hỏi được nâng niu bằng những vật phẩm thượng hạng nhất, bao gồm từng mẫu dao dĩa, bát đĩa và ly rượu.


Không nhiều nhà hàng tại Việt Nam có thể đạt đến sự chỉn chu và nhất quán trong công đoạn tuyển chọn lẫn cách bài trí các sản phẩm trên vì điều này đòi hỏi chi phí đầu tư, thời gian chọn lựa đi đôi cùng tâm huyết rất lớn. Tại ZUMWHERE, thấu hiểu rằng tinh hoa ẩm thực xứng đáng được nâng niu bởi bộ bàn ăn thượng hạng và sự chuẩn xác hay tỉ mỉ trong kết hợp món ngon với từng loại hình bát, đĩa, ly cốc như là đôi cánh nâng tầm trải nghiệm, là động lực để nhà hàng không ngừng tìm kiếm và hoàn thiện trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Chén, muỗng độc đáo
Bàn ăn tại ZUMWHERE

Như một tuyệt tác đến từ lòng say mê ẩm thực mãnh liệt, ZUMWHERE Thảo Điền xứng danh “viên ngọc quý” cất giấu trong nó những câu chuyện thú vị về vẻ đẹp tinh túy của ẩm thực, và là chốn ăn chơi sành điệu dành cho những ai có đam mê về ẩm thực trên khắp Việt Nam cùng thế giới.


ZUMWHERE rất hân hạnh khi luôn là địa điểm lý tưởng cho bạn tổ chức các buổi đi chơi, hẹn hò lý tưởng và hy vọng cũng sẽ là lựa chọn của bạn trong thời gian tới.


118 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page