TIỆC CHIA TAY TẠI ZUMWHERE: NHỮNG KỶ NIỆM KHÔNG THỂ NÀO QUÊN
top of page

TIỆC CHIA TAY TẠI ZUMWHERE: NHỮNG KỶ NIỆM KHÔNG THỂ NÀO QUÊN

Khi một chặng đường kết thúc, thì chắc chắn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ để ghi lại. Và không có gì tốt hơn khi chúng ta có thể tổ chức một buổi tiệc chia tay tại ZUMWHERE để ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những niềm vui và những thử thách đã cùng nhau trải qua.

Tiệc Chia tay là gì ?

Là một sự kiện được tổ chức để chia tay một người hoặc một nhóm người nào đó. Thường thì tiệc chia tay được tổ chức khi ai đó sẽ rời đi để tiến xa hơn trong sự nghiệp, chuyển địa điểm làm việc, hoặc đơn giản là chuyển đến sinh sống tại một nơi khác.

Trong tiệc chia tay, người tham gia thường tụ họp để tạo cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và thể hiện tình cảm đối với người ra đi. Trong bữa tiệc này, mọi người hay có những hoạt động vui vẻ như chơi trò chơi, ăn uống, chụp ảnh, chia sẻ kỷ niệm và tặng quà thể hiện sự tri ân và tình cảm đối với đối với nhân vật chính.

Tiệc chia tay là cách để các đồng nghiệp, bạn bè và người thân chia tay người mình trân trọng một cách ấm áp và đáng nhớ. Đây cũng là một cách để tạo dựng và giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.


Gợi Ý Cho Bữa Tiệc Chia Tay

Hiện nay có rất nhiều cách để tổ chức một buổi tiệc chia tay sôi động, đáng nhớ. Trong đó, tổ chức tiệc chia tay tại nhà hàng cũng được nhiều người lựa chọn gần đây.


Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, không gian và trang thiết bị hiện đại cùng các gói dịch vụ linh hoạt, ZUMWHERE sẽ đảm bảo rằng tiệc độc thân của bạn trở thành một sự kiện đáng nhớ và mang lại niềm vui cho tất cả mọi người tham dự với các ưu điểm sau:

  • Sức chứa lên đến 250 khách

  • Vị trí đậu xe thuận tiện

  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố: Quận 1, Quận 3, Quận 2, Phú Nhuận

  • Menu fusion đa dạng, độc đáo từ Á đến Âu

  • Nguyên liệu cao cấp, thượng hạng

  • Nhân viên phục vụ tiệc chuyên nghiệp lịch sự

  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

  • Kiến trúc hiện đại, sang trọng

  • Không gian đa nhiệm, nhiều chỗ để check-in


Hãy đến với ZUMWHERE và trải nghiệm ngay một buổi tiệc chia tay khó quên với bạn bè và những người thân thiết nhé!


Nhắn tin đến fanpage, gọi hotline 036 203 3360 hoặc bấm vào đây để được tư vấn đặt tiệc ngay!

31 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page