TẠO NÊN KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CHO BỮA TIỆC CUỐI NĂM VỚI ZUMWHERE
top of page

TẠO NÊN KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CHO BỮA TIỆC CUỐI NĂM VỚI ZUMWHERE

Tiệc cuối năm là dịp để các công ty, doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ nội bộ, cùng nhìn lại những thành tựu đạt được trong một năm qua. Bữa tiệc hoành tráng với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng từ sân khấu đến bàn tiệc tại ZUMWHERE góp phần tạo nên buổi tiệc tuyệt vời để các công ty, doanh nghiệp tận hưởng và lưu trữ những giây phút đáng nhớ.

Tiệc Cuối Năm Là Gì ?

Tiệc cuối năm hay còn được gọi là tiệc tất niên, Year end Party là một bữa tiệc được tổ chức vào những ngày cuối cùng của năm với ý nghĩa tổng kết những hoạt động đã qua của doanh nghiệp, đoàn thể hay là buổi tiệc xum họp của đại gia đình, họ hàng,…


Lựa Chọn Nhà Hàng Tổ Chức Tiệc Tất Niên

Resort, bãi biển, các khu du lịch, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng… là những địa điểm thường được lựa chọn để tổ chức tiệc tất niên. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp đông nhân sự, không có nhiều thời gian di chuyển, mong muốn tổ chức tiệc tại những địa điểm nội thành thì nhà hàng là lựa chọn lý tưởng nhất.


Và đây là những tiêu chí cần xem xét để lựa chọn một nhà hàng cho buổi tiệc:


Vị trí dễ tìm và di chuyển thuận tiện

Nếu bữa tiệc được tổ chức tại công ty thì có thể bỏ qua vấn đề này. Tuy nhiên nếu địa điểm ở một nhà hàng, nên lưu ý lựa chọn vị trí gần trung tâm. Hoặc ưu tiên lựa chọn những nhà hàng gần công ty. Để nhân viên thuận tiện trong việc di chuyển và tìm kiếm đường đi.


Nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm rộng rãi và thiết kế hợp lý

Không gian nhà hàng là điểm quan trọng nhất định phải lưu ý khi khảo sát địa điểm. Dựa vào số lượng khách mời để lựa chọn không gian phù hợp. Cũng tùy vào ý tưởng tổ chức, hoạt động trong bữa tiệc để quyết định. Nhà hàng cần đảm bảo đủ sức chứa, có thiết kế thuận tiện cho công tác tổ chức.


Thực đơn phong phú và đầy đủ khẩu vị

Thực đơn rất quan trọng, là “chìa khóa” để ghi điểm đối với khách dự tiệc. Vì vậy, khi lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm cũng lưu ý về thực đơn. Nên ưu tiên những nhà hàng có thực đơn phong phú.


Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Đáng Nhớ Tại ZUMWHERE

Hiện nay, ZUMWHERE có dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty, từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn các tiết mục biểu diễn, đến thực đơn cho bữa tiệc… đều được chuẩn bị một cách chỉn chu, chuyên nghiệp.

Không gian ở ZUMWHERE rộng, thoáng
Tiệc Cuối Năm Đáng Nhớ Tại ZUMWHERE

Thiết Kế Tiệc Tất Niên Dành Riêng Cho Doanh Nghiệp

Từ tiệc tất niên hàng trăm khách đến tiếp đãi khách hàng VIP, đối tác quan trọng cần không gian riêng tư, kín đáo, ZUMWHERE mang lại nhiều sự lựa chọn, các gói dịch vụ đặc biệt, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của các công ty.


Không gian sang trọng, phù hợp tổ chức tiệc tất niên

Đối với hình thức tiệc đứng, nhà hàng có sức chứa lên đến 250 khách, bạn có thể chọn những món ăn nhỏ dạng finger food được phục vụ đặt trên khay và đi mời từng khách, thưởng thức cùng Champagne, vang đỏ.


Đối với hình thức tiệc ngồi, ZUMWHERE có nhiều khu vực khác nhau phù hợp với số lượng và nhu cầu của doanh nghiệp. Quản lý nhà hàng sẽ trao đổi cụ thể với chủ tiệc về sơ đồ chỗ ngồi, hình thức trang trí phù hợp nhất với concept tiệc của doanh nghiệp.

không gian tổ chức tiệc rộng rãi, chứa được nhiều người
Không Gian Tổ Chức Tiệc Tại ZUMWHERE

Vị trí đắc địa, thuận lợi cho tiệc tất niên

Với nhiều chi nhánh được đặt tại những vị trí đắc địa, trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 3, hay Phú Nhuận. Đến với ZUMWHERE, quý công ty sẽ có nhiều lựa chọn về địa điểm tổ chức tiệc tất niên sao cho dễ đi lại nhất.


Thực đơn fusion độc đáo cho tiệc tất niên

ZUMWHERE luôn chú trọng chất lượng trong từng món ăn, đồ uống và cả dịch vụ. Nhà hàng tỉ mỉ chọn lựa những nguyên liệu hảo hạng, chế biến theo phương pháp truyền thống với những biến tấu hiện đại, đem lại hương vị độc nhất vô nhị cho từng món ăn trong thực đơn fusion của ZUMWHERE.


Các doanh nghiệp khi tổ chức tiệc công ty tại ZUMWHERE, nhà hàng sẽ tư vấn thực đơn phù hợp nhất với ngân sách của doanh nghiệp.

những con tôm được nướng và trình bày đẹp mắt
Menu Fusion Độc Đáo, Đa Dạng

ZUMWHERE rất hân hạnh khi luôn là địa điểm lý tưởng cho nhiều quý công ty tổ chức hoạt động tiệc công ty hoành tráng và hy vọng cũng sẽ là lựa chọn của bạn trong thời gian tới.


Quý doanh nghiệp vui lòng nhắn tin đến fanpage, gọi hotline 036 203 3360 hoặc bấm vào đây để được tư vấn đặt bàn ngay!

30 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page