TIỆC SINH NHẬT TẠI ZUMWHERE: TỔ CHỨC THEO CHẤT RIÊNG CỦA BẠN
top of page

TIỆC SINH NHẬT TẠI ZUMWHERE: TỔ CHỨC THEO CHẤT RIÊNG CỦA BẠN

Sinh nhật là một ngày quan trọng và thiêng liêng với mỗi cá nhân. Đây cũng là một dịp đặc biệt để tổ chức những buổi tiệc thân mật kết nối gia đình, người thân và bạn bè giúp cho các mối quan hệ thêm gắn bó.


Với không gian chụp hình lung linh, thực đơn fusion và đội ngũ nhân viên tận tâm, ZUMWHERE sẽ là điểm nhấn không thể thiếu, giúp bạn in đậm dấu ấn cá nhân vào dịp “đặc biệt” của bản thân, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật.

Xu Hướng Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Tại Nhà Hàng

Tổ chức tiệc sinh nhật ở nhà hàng hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn và gửi gắm lòng tin, đặc biệt là những khách hàng có công việc bận rộn và ít thời gian để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo.

Không gian với màu sắc nhẹ nhàng, thoải mái
Không Gian Trong Nhà Để Tổ Chức Bữa Tiệc

ZUMWHERE – Điểm Đến Lý Tưởng Để Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Sang Trọng


Không gian sang trọng, chuẩn nhà hàng cao cấp

ZUMWHERE khoác lên mình một phong cách sang trọng, cao cấp nhưng không kém phần mới mẻ. Phải dùng từ đa nhiệm khi nói về không gian ở đây, vì có nhiều không gian chức năng khác nhau được bố trí hợp lý như không gian ngoài trời, không gian riêng tư, quầy bar...

bạn bè vui vẻ tổ ăn sinh nhật tại ZUMWHERE
Không Gian Sinh Nhật Sang Trọng Tại ZUMWHERE

Thực đơn fusion sáng tạo, hấp dẫn

Không gian riêng tư, thoải mái và quan trọng hơn cả là thực đơn fusion với món ăn đa dạng, hấp dẫn từ món Á đến món Âu. Đặc biệt, nếu bạn là người mê mẩn các món ngon Nhật Bản thì chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ này.


Các loại bia tươi cũng là thức uống không thể bỏ qua khi ghé ZUMWHERE. Không sử dụng những thương hiệu bia có sẵn trên thị trường, ZUMWHERE làm các thực khách say đắm với hương vị quyến rũ độc đáo từ các loại bia thủ công lên men.

những món Âu được chuẩn bị chu đáo cho bữa tiệc
Thực Đơn Độc Đáo, Hấp Dẫn Cho Tiệc Sinh Nhật Tại Zumwhere

Thiết kế bữa tiệc sinh nhật phù hợp nhất với nhu cầu của khách

Khi tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng, ZUMWHERE luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng khách để đem lại bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn nhất cho khách.


ZUMWHERE có không gian phòng VIP cho các tiệc riêng tư dưới 12 khách hoặc các không gian lớn hơn cho số lượng khách lớn, hỗ trợ trang trí theo concept tiệc, thiết kế thực đơn phù hợp với đối tượng khách tham dự. Với dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ZUMWHERE sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ và xứng tầm nhất.

Các bạn vui lòng nhắn tin đến fanpage, gọi hotline 036 203 3360 hoặc truy cập vào đây để được tư vấn đặt bàn ngay!



66 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page