WELCOME THE ARRIVAL OF DJ PIMRAT AT ZUMWHERE
top of page

WELCOME THE ARRIVAL OF DJ PIMRAT AT ZUMWHERE

Cùng chờ đón sự xuất hiện của chàng DJ Thái Lan điển trai PIMRAT tại zumwhere Tôn Thất Thiệp ngày 10.01 & 11.01 sắp tới nhé!


Giới Thiệu Về Chàng DJ Thái Lan Tài Năng - PIMRAT

DJ PIMRAT - một tài năng âm nhạc mới đầy tiềm năng, đang tạo nhiều ấn tượng với khán giả qua nhiều phong cách âm nhạc độc đáo. Cùng niềm đam mê vô hạn với âm nhạc và khả năng sáng tạo tuyệt vời, anh chàng đã trở thành một nghệ sĩ đáng chú ý trong cộng đồng âm nhạc Thái Lan.


Với sự kết hợp giữa các yếu tố nhịp điệu, hòa âm và giai điệu từ R&B và Hip hop với những âm thanh đặc trưng của Tropical House. PIMRAT đã tạo ra một “màu sắc” âm nhạc độc đáo cho riêng mình. Anh đã cho ra mắt những bản nhạc đầy sôi động với sự pha trộn giữa các yếu tố R&B, Hip hop và Tropical House mang đến cho âm nhạc của anh một âm hưởng đặc biệt và thu hút quan tâm từ người nghe.


DJ PIMRAT
DJ PIMRAT

DJ PIMRAT cũng chứng minh được khả năng của mình khi tham gia biểu diễn tại những sự kiện hàng đầu trên đại lộ Bangkok như Thaipioka, Sugarray, milley isc, Echelon và theCOMMONS. Với khả năng làm nóng sân khấu và cuốn hút khán giả, anh đã trở thành một hiện tượng giải trí đáng chú ý trong cộng đồng âm nhạc Thái Lan.


Với tài năng âm nhạc và sự cố gắng không ngừng, DJ PIMRAT đang chứng tỏ mình là một trong những DJ nổi bật của Xứ sở chùa vàng. Anh chàng DJ đang tiếp tục khám phá và thể hiện sự đa dạng trong âm nhạc của mình, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả khắp nơi.


Welcome The Arrival Of Dj Pimrat At Zumwhere

Vào ngày 10/1 & 11/1 sắp tới đây chàng DJ điển trai PIMRAT sẽ góp mặt vào một đêm đặc biệt tại zumwhere Tôn Thất Thiệp.


Khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm một đêm âm nhạc đầy sôi động tại không gian hiện đại, thoáng mát cùng với những giai điệu độc đáo từ PIMRAT.


Với những giai điêu lôi cuốn và khả năng giữ “lửa” bữa tiệc, DJ PIMRAT hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một buổi tối độc đáo và khó quên, khi được hòa mình vào những giai điệu cuồng nhiệt và bay bổng.


Thông Tin Chi Tiết Về Sự Kiện

  • Địa điểm tổ chức: zumwhere Tôn Thất Thiệp - 19 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Ngày diễn ra sự kiện: 10&11 / 1 / 2023

  • Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 20h30 đến 21h45


Chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay để cùng DJ PIMRAT khám phá một đêm đầy sôi động và đáng nhớ tại zumwhere Tôn Thất Thiệp vào ngày 10 và 11/1 sắp tới !!!!!




36 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page