KHÔNG GIAN THƯ GIÃN SANG TRỌNG - ZUMWHERE WINE BAR
top of page

KHÔNG GIAN THƯ GIÃN SANG TRỌNG - ZUMWHERE WINE BAR

Xu hướng ngày nay của các nhà hàng cao cấp là cung cấp các không gian đa dạng và độc đáo tới khách hàng, mỗi khu vực là một góc trải nghiệm thú vị. Đến với ZUMWHERE Đông Du, một trong những nhà hàng fine dining ở Sài Gòn, thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với quầy bar của nhà hàng, từ thiết kế cho đến đồ uống.


Wine Bar – Điểm Nhấn Tại ZUMWHERE Đông Du

Khi bước chân vào ZUMWHERE Đông Du, chắc chắn thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với tổ hợp thiết kế độc đáo trong không gian tầng trệt của nhà hàng: WINE BAR ngay tại khu vực trung tâm, thực khách có thể vừa xem pha chế, vừa trò chuyện với bartender.


Quầy Bar được thiết kế với tone chủ đạo là màu kem cùng với những chiếc đèn có độ sáng vừa phải, vừa đủ để tạo nên một không gian ấm áp, từng chi tiết của quầy Bar đều bật lên cá tính riêng, cùng tạo thành điểm nhấn quan trọng cho khuôn viên nhà hàng.

Wine Bar Tại ZUMWHERE Đông Du
Wine Bar Tại ZUMWHERE Đông Du

Ý tưởng quầy Bar nằm ở trung tâm nhà hàng là một ý tưởng sáng tạo, giúp thực khách có một trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi ghé thăm nhà hàng. Thực khách có thể vừa thưởng thức rượu vừa có thể quan sát pha chế,giống như đang xem một buổi nghệ thuật về pha chế vậy.


Tại ZUMWHERE, các thực khách có thể cảm nhận một bầu không khí sang trọng nhưng nhẹ nhàng, thư giãn không chỉ từ món ăn mà còn từ việc quan sát từng chi tiết của nhà hàng, âm nhạc khi đang ngồi thưởng thức rượu tại WINE BAR.


Những Ly Rượu Cuốn Hút, Say Mê Lòng Người

ZUMWHERE là nhà hàng cao cấp có danh mục rượu khá đa dạng tại Sài Gòn, với mong muốn đem đến một không gian lý tưởng cho người sành rượu. Vì vậy, khi đến với ZUMWHERE, chắc chắn từ những tín đồ rượu cho đến những thực khách không rành về rượu đều sẽ được thỏa sức khám phá các loại rượu, cocktail, rượu vang… tại WINE BAR của nhà hàng.

Những Ly Rượu Cuốn Hút Tại ZUMWHERE
Những Ly Rượu Cuốn Hút Tại ZUMWHERE

Menu rượu tại nhà hàng chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi “cung bậc cảm xúc” của khách hàng mỗi khi thưởng thức từ những ngày tươi vui với champagne hay là ngày cần cảm xúc nhẹ nhàng từ rượu vang, hay chút cảm xúc trầm lắng với một ly vang đỏ.


Nhà Hàng Trên Tầng Và Ban Công Thoáng Đãng

Không chỉ có WINE BAR ở khuôn viên tầng Trệt, nếu khách hàng cần không gian ngoài trời để thư giãn, nhạc vừa đủ để dễ trò chuyện, tâm sự có thể lựa chọn nhà hàng, quầy bar ở tầng 1 và 2, hoặc ngồi tại sofa, ban công tầng 1 mà vẫn thưởng thức đồ uống trong danh mục cocktail, bia, rượu vang và rượu mạnh của ZUMWHERE.

Nhà Hàng Trên Tầng Và Ban Công Thoáng Đãng
Nhà Hàng Trên Tầng Và Ban Công Thoáng Đãng

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn để có thể khám phá những ly rượu cuốn hút tại ZUMWHERE Đông Du.


60 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page