Camembert Cheese Truffle & Honey - Sự kết hợp hoàn hảo của phô mai, nấm và mật ong làm nên món ăn signature tại Zumwhere
top of page

Camembert Cheese Truffle & Honey - Sự kết hợp hoàn hảo tại zumwhere

Nằm trong danh sách những món signature tại zumwhere, Camembert Cheese Truffle & Honey được nhiều khách hàng yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá điểm đặc biệt của món ăn này nhé!


Camembert Cheese Truffle & Honey - Sự kết hợp hoàn hảo của phô mai, nấm và mật ong


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phô mai Camembert nướng thơm béo và mật ong truffle vị ngọt độc đáo, Camembert Cheese Truffle & Honey mang đến một trải nghiệm vị giác đầy phấn khích cho các thực khách.


Ăn kèm là bánh mì bơ tỏi giòn tan và hạt óc chó giúp tăng thêm một tầng vị giác hấp dẫn. Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời trong những buổi họp mặt, tiệc tùng hay đơn giản là khi bạn muốn thỏa đam mê ẩm thực với hương vị đặc biệt của phô mai và truffle.


Thưởng Thức Các Món Ăn Signature Tại Zumwhere

Zumwhere là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản đương đại ngay trung tâm Thành phố, chuyên phục vụ các bữa sáng, bữa trưa, và bữa tối. Mỗi chi nhánh mang phong cách độc đáo riêng biệt nhưng luôn đầy ấm cúng cho gia đình, bạn bè, và đồng nghiệp.


Các món ăn signature tại zumwhere được chuẩn bị kĩ lưỡng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các thực khách. Đáp ứng xu hướng fusion food đang được các đầu bếp nổi tiếng và những tín đồ ẩm thực ưa chuộng hiện nay, zumwhere mang vào thực đơn của mình những món ăn độc đáo với hương vị thơm ngon kết hợp từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.


Với các chi nhánh trải khắp trung tâm thành phố, vị trí thuận tiện di chuyển, zumwhere giúp bạn đến gần hơn với các tinh hoa ẩm thực khắp thế giới. Đến zumwhere và thưởng thức ngay thôi!



29 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page