Không Gian Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại Zumwhere
top of page

Không Gian Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại Zumwhere

Tận hưởng không gian tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp tại zumwhere cho ngày trọng đại của bạn với đội ngũ chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm.


Không Gian Tiệc Cưới Ngoài Trời

Lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang ngày càng trở nên phổ biến, nhất là với các bạn trẻ Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi các cặp đôi phải lên kế hoạch và chuẩn bị kĩ lưỡng. Zumwhere với không gian tiệc cưới ngoài trời an toàn đang là địa điểm siêu hot được nhiều cặp đôi lựa chọn.


Tổ chức tiệc cưới ngoài trời an toàn tại ZumWhere
Tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Zumwhere

Vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển

Nắm bắt xu hướng đám cưới “nhỏ gọn” và riêng tư, Zumwhere cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời an toàn với không gian khác biệt ngay tại lòng Sài Gòn.


Với các chi nhánh tại các quận trung tâm như quận 1, 2, 3 và Phú Nhuận, các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp và thuận tiện di chuyển nhất.


Không gian thoáng mát và rộng rãi

Không gian tại zumwhere được lấy cảm hứng từ phong cách Izakaya với lối không gian mở, thoáng mát phong cách Nhật hiện đại.


Không gian tiệc cưới ngoài trời thoáng mát và rộng rãi tại ZumWhere
Không gian tiệc cưới thoáng mát và rộng rãi

Với không gian này, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo concept trang trí tiệc cưới theo ý muốn.


Thực đơn độc đáo và đa dạng

Những món ăn được phục vụ trong tiệc cưới là một trong những điều góp phần tạo nên một tiệc cưới ý nghĩa. Lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại zumwhere, các cặp đôi sẽ được gợi ý các món ăn nổi bật và độc đáo tại nhà hàng, và có thể tự lựa chọn và lên thực đơn cho tiệc cưới của mình.


Thực đơn tiệc ngoài trời đa dạng, hấp dẫn
Thực đơn tiệc cưới độc đáo và đa dạng

Dịch vụ trang trí chuyên nghiệp

Zumwhere vinh dự làm cho ngày cưới của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết với dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp.


Các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn phong cách tiệc cưới ngoài trời. Không gian tại zumwhere có thể đáp ứng được đa dạng các loại yêu cầu của khách hàng.


Dịch vụ trang trí của ZumWhere chuyên nghiệp và tận tâm
Dịch vụ trang trí chuyên nghiệp tại ZumWhere

Giúp các cặp đôi lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc

Không phô trương cầu kỳ, không gian tiệc cưới ngoài trời tại zumwhere đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa, giúp mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng.


Các cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc và cùng khách mời lưu lại được những khoảnh khắc vui vẻ và tự nhiên.


ZumWhere lưu giữ trọn vẹn khoảng khắc cho các cặp đôi
Cùng zumwhere lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng rất được giới trẻ ưa chuộng hiên nay bởi phong cách đơn giản nhưng không kém ý nghĩa và lãng mạn. Hãy để zumwhere giúp bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách của riêng bạn.


Liên hệ HOTLINE: 036 203 3360 hoặc đặt trực tiếp tại website zumwhere để trải nghiệm một "Izakaya Nhật Bản" hiện đại giữa lòng Sài Thành!




3.413 lượt xem

Bài đăng liên quan

bottom of page